วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2560

Lisa x Jisoo #Lisoo

LISA DAY : Cut





ลิซ่าวางจีซูลงบนเตียงหนานุ่ม จีซูรีบลุกขึ้นนั่งจะวิ่งหนีอยู่แล้ว แต่ก็ถูกคนตัวสูงขึ้นคร่อมทับร่างเอาไว้ก่อนแล้ว
   " ไม่ตลกเลยนะลิซ่า "
จีซูพูด ลิซ่าพยักหน้างึกๆปั้นสีหน้าว่ารับรู้
   " ใช่ๆ ไม่ตลกเลย แต่เรา... เอาจริง "
พูดจบ ลิซ่าจูบจีซูทันที มือหนาของเธอค่อยๆลูบไล้ไปทั่วหน้าท้องคนตัวเล็ก บีบเค้นสะโพกบาง ปากก็เริ่มไซ้ไปทั่วซอกคอขาวที่หอมหวานของจีซู ความต้องการของลิซ่าพุ่งถึงขีดสุด จีซูเผลอเคลิ้มไปกับความเร่าร้อนของคนบนร่างที่มอบให้ มือลิซ่าที่ยังซุกซนไม่เลิก ค่อยๆลูบวนลงไปเรื่อยๆ สัมผัสกับจุดอ่อนไหวของจีซู
   " อื๊อออ "
จีซูครางต่ำในลำคอ ลิซ่าค่อยๆถอยลงไปช่วงล่างจีซู บรรจงถอดกางเกงคนตัวเล็กช้าๆ เผยให้เห็นกางเกงชั้นในสีดำตัวเล็ก ลิซ่าจัดการถอดมันออก
   ลิซ่าเหลือบตามองคนตัวเล็ก ที่ส่งสายตาหวานเยิ้มมาให้ ยิ่งทำลิซ่าตื่นตัวมากกว่าเดิม

   เรียวลิ้นลิซ่าไล่เลียจุดเสียวจีซูช้าๆ จีซูเกร็งเล็กน้อย แทรกมือเล็กจับไปที่ก้อนผมท้ายทอยลิซ่าอย่างเบามือ
   " อ๊ะ! อื๊ออ "
ร่างเล็กกระตุกถี่ ราวกับร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆ เผลอแอ่นรับสัมผัสคนตัวสูงอย่างลืมตัว ลิ้นร้อนที่ปาดเลียไปทั่วอย่างกับคนตรงหน้าเป็นของหวานก็ไม่ปาน ยิ่งทำให้จีซูต้องการลิซ่ามากขึ้น
   ลิซ่าเลื่อนกายขึ้นมาสบตาจีซู มือเรียวยื่นไปสัมผัสช่องทางรักที่เปียกชุ่มของจีซู คนตัวเล็กเบ้หน้าเล็กน้อยเมื่อนิ้วของลิซ่าสอดแทรกเข้าไป
   " ไม่เกร็งนะคะคนดี "
ลิซ่าพูดเสียงแผล่วเบาข้างหูจีซู คนตัวเล็กนอนดีดดิ้นไปมาบนเตียง ยิ่งลิซ่าเร่งความเร็วมากเท่าไร จีซูก็แทบจะคุมสติไม่ไหวอยู่แล้ว สองมือเล็กจีซูโอบกอดรอบคอลิซ่า ความเสียวถึงขีดสุดจนทำให้จีซูเผลอจิกเล็บไปที่แผ่นหลังคนตัวสูง แต่ลิซ่าไม่เอ่ยปากบ่นใดๆทั้งนั้น
   " อ๊ะ อืออ อื้ออ... "
   " เรียกชื่อเราสิ "
ลิซ่าเอ่ยขึ้นกดจูบไปที่แก้มจีซูที่เหงื่อผุดออกมามากมาย
   " ละ อื้ออ ลิ ซ่า... ลิซ่าา "
เสียงหวานของจีซูดังกล่อมประสาทลิซ่า ใจจริงสำหรับลิซ่าอยากจะแกล้งคนตัวเล็กมากกว่า แต่พอเห็นใบหน้าที่ดูพึงพอใจของจีซู ก็ทำลิซ่าใจอ่อนอยากจะมอบความละมุนให้เท่านั้น
   " อ๊ะ ลิซ่า.. แฮ่กๆ อ๊ะๆ อื๊อออ "
จีซูเกร็งไปทั้งตัว ก่อนจะค่อยๆผ่อนลมหายใจเบาๆอย่างเหนื่อยอ่อน ลิซ่าค่อยลูบไรผมตามหน้าตาจีซูออก จ้องมองใบหน้าหวานที่ขึ้นสีแดงระรื่น
   " อีกรอบนะ "
คำพูดสั้นๆของลิซ่าดังขึ้น และดูเหมือนว่าคืนนี้จีซูคงไม่รอดจากเงื้อมมือคนเจ้าเล่ห์แบบนี้เสียแล้ว แม้ว่าไม่อยากพบไม่อยากเจอแค่ไหน แต่เอาตามความจริง จีซูก็ต้องการแบบนี้ ต้องการความรู้สึกนี้ ต้องการลิซ่ามากกว่านี้ และคืนนี้ จีซูเองคงต้องยอม





กลับไปคอมเม้นท์ที่ฟิคหลักด้วยนะคะ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น