วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

Lalice x Jisoo //บนรถก็มานะ [Os]

#ทีมคนบาป
Warning : ฟิคตอนนี้ลลิซเป็นผู้ชาย มีNC และถ้าคิดว่าจะอินเกินควรกดออก ไม่ต้องอ่านเลยค่ะ



     ายหนุ่มสูงเด่นกับใบหน้าหล่อคมเป็นที่ดึงดูดความสนใจไม่ว่าจะชายหรือโดยเฉพาะหญิงสาวแต่ละคนที่เดินเฉียดกายผ่านไปผ่านมา เขานั่งเพียงลำพังพร้อมกับแก้วที่ใส่ของเหลวแอลกอฮอล์ ในผับหรูที่มีแต่คนมีฐานะนิยมมาสังสรรค์แสวงหาความสุขในช่วงค่ำคืนกัน





อันที่จริงลลิซก็รู้แหละ ว่าสาวๆส่วนใหญ่กำลังให้ท่าเขาอยู่





ซึ่งด้วยความหล่อหรูดูจับต้องยากของลลิซ เลยทำให้ชายหนุ่มต้องเป็นฝ่ายเข้าหาผู้หญิงเหล่านั้น แต่ลลิซเองก็ไม่เคยคิดจะเข้าหาใครหรอก



   เสียงเพลงยังคงดังต่อเนื่อง ลลิซยังคงดื่มเครื่องดื่มจากแก้วอยู่อย่างนั้น จุดประสงค์ของเขาที่มาในวันนี้ก็เพียงแค่อยากมาฟังเพลง นั่งคนเดียวสบายๆ ให้ลืมความเครียดความเบื่อหน่ายในชีวิตตอนกลางวันของเขา




   " มาคนเดียวเหรอคะ? "

เสียงผู้หญิงเอ่ยขึ้นมาจากข้างหลังลลิซ ชายหนุ่มค่อยๆหันไปมองช้า ก่อนจะยิ้มทักทายให้กับสาวสวยหุ่นดีในชุดล่อแหลม เรียกสายตาคมรอบข้างได้เป็นอย่างดี รวมถึงสายตาลลิซด้วยเช่นกัน
   " ก็ มาคนเดียวครับ "
ลลิซตอบสั้นๆ หญิงสาวพยักหน้ารับรู้ ก่อนจะค่อยย่างกายเข้ามาใกล้ชายหนุ่มร่างสูง

   " ไปหาที่คุยเงียบๆกันไหม? "


หญิงสาวเอ่ยกระซิบข้างหูลลิซ แต่ไม่ได้รอฟังคำตอบใดๆ เธอผละตัวออกแล้วเดินนำออกไป ลลิซมองตามดูท่าทีมั่นใจของคนสวยที่มายั่วยวนเขา...



น่าสนใจจริงๆ




ลลิซรีบก้าวเท้าไปให้ทันคนสวย รีบคว้าแขนหญิงสาวที่กำลังก้าวเท้าไปห้องน้ำ ก่อนจะกระซิบไปที่ข้างหูหญิงสาว ได้กลิ่นจากน้ำหอมออกมาจากตัวเธออยู่จางๆ


  " ไปที่รถผมนะ "




ลลิซเดินพาคนสวยมาที่รถคันหรูของตัวเอง ตำแหน่งรถที่เขาจอดนั้นอยู่ด้านในสุด ปลอดคนและเป็นมุมที่พอเหมาะส่วนตัว เขาเปิดประตูหลังดันตัวหญิงสาวนอนราบไปกับเบาะ มือลลิซเริ่มควานหาของที่วางอยู่ในรถ ก่อนจะหยิบกล่องถุงยางออกมา 

   " คุณชื่ออะไร? "
ลลิซถามขณะกำลังถอดเสื้อเชิ๊ตสีฟ้าตัวเองออกเผยให้เห็นกล้ามหน้าท้องที่เห็นชัดแบบชายหนุ่มมาดแมน
   " จีซู "
คนตัวเล็กเอ่ย ก่อนจะขยับไปช่วยชายหนุ่มถอดกางเกง 
   " ผม ลลิซนะ "
   


จีซูได้ยินชื่อลลิซก็ยกยิ้มที่มุมปากบางๆ ก่อนจะควักแท่งร้อนที่ใหญ่เอาเรื่องของลลิซออกมา เธอรูดรั้งปลายหัวเล่นทำเอาลลิซใจหล่นวูบ หญิงสาวลดหน้าลงระดับเป้าชายหนุ่ม ใช้ปากช่วยลลิซอย่างคล่องแคล่ว ดูดดุนใช้ลิ้นเลียไปบนยอดของลลิซ

   " ไม่จำเป็นหรอกถุงยาง "
จีซูเอ่ยขึ้น
   " อืมมม... "
ลลิซครางเสียงเบาๆในลำคอ หญิงสาวอมความเป็นชายเขาไปจนมิด รูดขึ้นรูดลงจนตัวลลิซเกร็งไปหมด 
   " อื้ออ อ่าาา.... คุณ.. ทำดีมากเลย "
คำชมออกมาจากปากชายหนุ่ม จีซูเหลือบมองใบหน้าคมหล่อที่กำลังเหงื่อผุดไหลออกมาจากใบหน้า ไม่นานตัวทั้งตัวของเขาก็เกร็งไปทั้งร่าง น้ำใสขุ่นไหลออกมามากมายจนเลอะล้นปากจีซู
   

   ลลิซไม่รอช้า ขึ้นคร่อมร่างสวย แล้วรีบถอดเสื้อผ้าเธอออกจนหมด เนื้อตัวขาวโพลนกลิ่นกายหอมฟุ้ง บวกกับใบหน้ายั่วยวนที่กำลังจ้องตาลลิซนั้น





ชายหนุ่มก็อดใจไม่ไหวอยากจะสอดใส่ความเป็นชายไว้ในร่างเล็กแรงๆสักที





   " อื้อออ~ "

   ลลิซใช้นิ้วมือนวดคลึงช่องทางรักหญิงสาว เสียงครางอย่างพึงพอใจออกมาจากปากคนตัวเล็ก กลีบปากสวยชวนให้ชิมความหวานทำลลิซอดใจไม่ไหว เขากดจูบลงไปช้าๆ ลิ้นเรียวจากทั้งคู่กำลังผสานรักกันอย่างรู้กัน

   นิ้วเรียวลลิซค่อยๆสอดเข้าไปที่ช่องทางของจีซู จากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว และสามนิ้วช่วยให้หญิงสาวคุ้นชินกับสัมผัสอีกอย่างที่ลลิซจะมอบให้ 



   ลลิซชักนิ้วออก เลียของน้ำสีใสจากปลายนิ้ว มองดูใบหน้าคนตัวเล็กที่กำลังหยาดเยิ้ม ลลิซรู้ดีว่าตอนนี้จีซูต้องการเขามากแค่ไหน ชายหนุ่มค่อยๆแทรกแท่งร้อนเข้าไปในตัวจีซูช้าๆ 

   " อ่า... แน่น.. "
   " อ๊ะ อื้ออ... เข้ามาอีก "
หญิงสาวพูดเร่งเร้าเชิญชวนลลิซ ชายหนุ่มไม่รีรออะไรทั้งนั้น เขาโยกเอวดันตัวหญิงสาวจนร่างบางทั้งร่างสั่นไปตามแรงชักเข้าชักออกของชายหนุ่ม 
   " อ๊ะ อ๊ะ... อื๊ออ อ่าา"
จีซูครางอย่างสุขสม ช่องทางของเธอตอดรับรักลลิซเป็นอย่างดี ไอร้อนจากภายในรถแผ่ซ่านไปทั่วบริเวณ





เป็นการมีเซ็กส์ที่ร้อนแรงจริงๆ





ความเสียวซ่านทำจีซูแทบคลั่ง เธอเผลอจิกเล็บไปบนแผ่นหลังลลิซ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกเจ็บแต่อย่างใด เขายังใช้แกนกายสอดเข้าสอดออกไปมาอย่างหยุดไม่ได้



และแล้ว...



   " อ๊ะ... อ๋าา สะ.. สุดแล้ว... "

   " อ่าาา.... "
น้ำขุ่นใสจากลลิซๆก่อนหลั่งไหลออกมา ชายหนุ่มหอบถี่ มองดูจีซูที่นอนขดตัวหายใจแรง ช่องทางสีหวานของเธอที่มีน้ำของลลิซไหลปริ่มๆอยู่ ชายหนุ่มมองกล่องถุงยางในมือที่เขาตัดสินใจไม่ใส่ ก่อนจะยิ้มอย่างพอใจ แล้วดึงตัวจีซูมาใกล้ๆอีกครั้ง แล้วดันแกนกายเข้าใส่ตัวหญิงสาวอีกรอบ


ใช่... ลลิซจะทำอีกรอบ...

เขาชอบแบบนี้แหละ ผู้หญิงมั่น ที่เข้าหาเขาโดยไม่เกรงกลัวอะไรๆ


จีซูต้องได้รับความรักจากสัมผัสของลลิซเป็นการตอบแทน








END








---------- กรี๊ดดดดดดดดดดด ติดเรทเท่าไรดีคะคู๊ณณ~ 5555555555+

อันนี้ลั่นอีหลีเด้อ คิดว่ามันไม่บาปนะ (หราาาาา)
แต่ก็แต่งมาให้อ่านคลายเครียดกันไงงงงงง 
ไว้แจกันเมื่อหลุมเปิดค่ะทุกคน!!! บรัยส์~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น